Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

E-CENTER là trung tâm cung cấp người lao động tại Hà Nội



E-CENTER là trung tâm cung cấp “dịch vụ Người giúp việc” tại Hà Nội
 - Giúp việc gia đình;
 - Chăm sóc trẻ em;
 - Chăm sóc người ốm;
 - Chăm sóc người cao tuổi;
 - Vệ sinh văn phòng, tòa nhà, đại sứ quán
 - Vệ sinh nhà xưởng, khu công nghiệp
 - Bảo vệ
 - Phát tờ rơi




7 LÝ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN CHÚNG TÔI
1. Về tính chuyên nghiệp: Tất cả Người giúp việc đều có kinh nghiệm làm việc tại Đài Loan, Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận nên nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống gia đình khách hàng.
2.Về nhân thân: Chúng tôi cam kết cung cấp minh bạch và đầy đủ các thông tin có liên quan đến hồ sơ cho khách hàng. Hồ sơ được tuyển chọn, có lý lịch rõ ràng, không tiền án, không tiền sự, có sự xác nhận của Công an và chính quyền địa phương.
3.Về sức khỏe: Có Giấy khám sức khỏe của Người giúp việc và các xét nghiệm hóa sinh khác: mẫu máu, huyết tương, nưới tiểu tại các bệnh viện tuy tín (Bệnh viện Quân đội 108, Bạch Mai, Xanhpon, Việt Đức….)
4.Về đạo đức: Trung thực trong lời nói, tận tụy trong việc làm, minh bạch trong mọi sự, biết bảo vệ uy tín, danh dự cho khách hàng.
5.Về thái độ: Người giúp việc luôn vui vẻ, hòa đồng, hợp tác, lắng nghe và tôn trọng những đóng góp của khách hàng.
6.Về sự đảm bảo: Nếu Khách hàng không hài lòng về Người giúp việc và có yêu cầu thay người thì trong vòng 05-07 ngày chúng tôi sẽ cung cấp cho Khách hàng một hồ sơ khác mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào
7. Về sự phục vụ của Chúng tôi: Phục vụ ân cần, chu đáo, trách nhiệm và ổn định cho khách hàng trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, trừ những trường hợp bất khả kháng. E_CENTER cung cấp và tư vấn miễn phí những giấy tờ, thủ thục pháp lý giữa các bên liên quan theo những quy định của Pháp luật về Lao động, Dân sự, kinh tế.
Trân trọng cảm ơn!                                                                                               
Mi thông tin liên h: cty lao động việc làm e-center           
Đin thoi: 04 62 69 69 35 - 09 323 484 89

Đ
a ch: B4 ĐH Ngoại Ngữ Cầu Giấy Hà Nội
website: http://giupviechanoi.blogspot.com

1 nhận xét: